Skip to content
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi về bất cứ điều gì về trường học, về cuộc sống ở trường, về việc đi học, vv

    Title*

    Your Name*

    Nationality*

    Sex*

    Mail Address*

    Phone

    Your Message

    International Futurity Academy

    Lễ tốt nghiệp niên độ 2023

    Thứ Năm, ngày 7 tháng 3 năm 2024

    Hôm nay trường đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho niên độ 2023.

    Tại buổi lễ, bạn Gonana đã thay mặt các em học sinh hiện tại phát biểu chúc mừng. Đại diện học sinh tốt nghiệp là Muhammad Ridwan đã phát biểu tuyệt vời chứa đầy lòng biết ơn đối với những người thầy đã dạy dỗ và hy vọng vào tương lai. Cuối cùng, mọi người cùng nhau hát một bài hát tốt nghiệp và xem video tuyển tập tốt nghiệp do các sinh viên sáng tác. Đó là một buổi lễ thực sự tốt đẹp.

    Thầy cô chắc rằng tất cả các bạn đều đã trải qua rất nhiều điều khó khăn trong hai năm hoặc một năm rưỡi qua. Tuy nhiên, thật tuyệt vời khi các bạn đến trường và học tập mỗi ngày. Thầy cô rất vui vì hôm nay đã có thể tổ chức lễ tốt nghiệp một cách thành công và tốt đẹp. Bắt đầu từ ngày mai, mỗi chúng ta sẽ đi theo con đường riêng của mình, nhưng mong rằng các bạn sẽ tiếp tục như vậy. Thầy cô chúc mọi người hạnh phúc. Chúc mừng các bạn tốt nghiệp! ! !

    Các sinh viên tốt nghiệp năm ngoái cũng tham gia lễ tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy cô rất vui vì dù đã tốt nghiệp nhưng các bạn vẫn đến sự kiện và truyền năng lượng của mình cho các bạn học sinh hậu bối. Những bạn đã tốt nghiệp hôm nay thỉnh thoảng hãy đến thăm trường nhé.

    Back To Top